Giáo Xứ Phúc Lãng: Thánh Lễ Bế Mạc Tuần Chầu Lượt Thay Mặt Giáo Phận

28/04/2024
1304


Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa và Mẹ Maria, sáng Chúa Nhật ngày 28.4.2024, vào lúc 09g30, Giáo xứ Phúc Lãng đã long trọng cử hành thánh lễ Bế Mạc Tuần Chầu Lượt Thay Mặt Giáo phận. Thánh lễ do Cha Tổng Đại Diện Micae Trịnh Ngọc Tứ  chủ sự. Cùng đồng tế với ngài còn có quý Cha trong và ngoài giáo hạt,cũng như sự hiện diện trân quý của quý tu sĩ và cộng đoàn dân Chúa.
 


Trong bài chia sẻ, Cha Tổng Micae mời gọi cộng đoàn hiện diện hãy năng chạy đến với Bí Tích Thánh Thể  vì nơi Bí Tích Tình Yêu ấy, mỗi người được rước Mình Thánh Chúa và Ngài ngự vào nơi sâu thẳm trong tâm hồn để dưỡng nuôi linh hồn con người, có như thế, con người mới có thể trở nên gắn kết chặt chẽ với Chúa Giê-su như cành nho gắn chặt với cây nho để có thể thực sự sinh hoa kết trái xum xuê.
 


Sau bài chia sẻ, Thánh Lễ được tiếp diễn bằng phần phụng vụ Thánh Thể.
 


Sau lời nguyện Hiệp Lễ, vị đại diện cộng đoàn nói lên lời tạ ơn Chúa và  tri ân tới Cha Tổng Micae, quý Cha, cùng toàn thể cộng đoàn trong và ngoài giáo xứ, đã về hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho cộng đoàn trong dịp Bế Mạc Tuần Chầu thay Giáo phận.
 


Thánh Lễ Bế Mạc khép lại bằng phép lành bình an của Chúa. Cộng đoàn ra về trong niềm hân hoan vui sướng. Ước mong mỗi người trong giáo xứ  năng chạy đến với Chúa Giêsu Thánh Thể  mỗi ngày, để được Chúa Giêsu biến đổi  đời sống và được kín múc những ân sủng Chúa ban cho chính mình, cho gia đình và  cho cộng đoàn thân yêu. Amen!

Quốc Bảo
Ban Truyền Thông Gx Phúc Lãng
Xem thêm hình ảnh tại đây!