Giáo xứ Hữu Lễ: Hội thi Rung Chuông Vàng với chủ đề“Cùng Mẹ, con bước đi trong tình yêu dịu dàng”

30/04/2024
1492

 
“Cùng Mẹ, con bước đi trong tình yêu dịu dàng”. Là chủ đề chính của chương trình Rung Chuông Vàng, dành cho tất cả các em thiếu Nhi đến từ xứ đoàn Giuse Lương Thạo Tiến, Giáo xứ Hữu Lễ. Chương trình thi đua học hỏi về Mẹ Maria được diễn ra vào tối thứ Hai, ngày 29/04/2024, Tại khuôn viên giáo xứ Hữu Lễ. Chương trình có sự đồng hành của Cha Phaolo Ngân Nguyễn Ngọc Ngân, Chánh xứ giáo xứ Hữu Lễ, quý cha Phó, quý Soeurs cùng đông đảo quý anh chị Huynh Trưởng - Giáo Lý Viên và khoảng  200 thí sinh, là các em Thiếu nhi đến từ Xứ Đoàn Giuse Lương Thạo Tiến.

 


Trước khi bắt đầu, các Anh chị Huynh Trưởng - Giáo lý viên đã mở màn với những cử điệu hết sức sôi động và ý nghĩa. Sau đó, Cha chánh xứ Phaolo Ngân Nguyễn Ngọc Ngân đã có nêu lên mục đích của chương trình, cũng như những lời động viên và khích lệ tinh thần các em và tuyên bố khai mạc chương trình.
 


Hội thi gồm ba phần. Phần 1: Khởi động với 15 câu hỏi; Phần 2: Tăng tốc với 10 câu hỏi và Phần 3: Về đích. Chương trình diễn ra một cách sôi động và đầy gây cấn từ đầu đến cuối. Sau hơn 30 câu hỏi với nhiều mức độ, Em Maria Nguyễn Hồng Cát Tường, lớp Gabriel đã vượt qua nhiều thí sinh để dành lấy giải đặc biệt của chương trình trong sự cổ vũ nhiệt tình của những người tham dự. Được biết, đây là lần đầu tiên các em Thiếu Nhi được vui chơi, học hỏi Giáo lý và tìm hiểu về Mẹ Maria dưới hình thức “Rung Chuông Vàng”.
 


Hội thi đã kết thúc trong tiếng chuông ngân của người chiến thắng. Ước mong, thông qua Hội thi, các em thiếu nhi sẽ nhận biết, hiểu và yêu mến Mẹ Maria hơn. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều cuộc thi như thế, để gắn kết các em Thiếu nhi Thánh thể thành một khối thống nhất nhất, góp phần làm cho Xứ Đoàn Giuse Lương Thạo Tiến thêm mạnh về đức tin và lòng yêu mến Giáo Hội./.
 


Trung Hiếu & Hông Sử
Ban Truyền Thông Gx. Hữu Lễ
Xem thêm hình ảnh tại đây!