Giao hữu Bóng đá giữa quý Cha Hạt Hữu Lễ với Hạt Chính Tòa và Đội trống Giáo xứ Hữu Lễ với Gia trưởng Giáo xứ Ba Làng

05/04/2024
1024
Trong niềm vui mừng Chúa Phục Sinh, chiều ngày 04/4/2024, tại sân vận động xã Thọ Xương, Giáo xứ Hữu Lễ đã diễn ra hai trận bóng đá giao hữu giữa quý Cha Hạt Hữu Lễ gặp quý Cha Hạt Chính Tòa và Đội trống Giáo xứ Hữu Lễ gặp Gia trưởng Giáo xứ Ba Làng. Đây một sự kiện giúp nêu cao tinh thần hiệp hành của Giáo Hội trong lĩnh vực thể thao và là cơ hội thể hiện tình huynh đệ hiệp nhất.
 

Đúng 15 giờ 30 phút, trận đấu bóng đá giữa Đội trống Giáo xứ Hữu Lễ gặp Gia trưởng Giáo xứ Ba Làng được chính thức bắt đầu. Với kinh nghiệm, kỹ thuật vượt trội và một nền tảng thể lực dồi dào, các cầu thủ Gia trưởng đội Ba Làng đã dễ dàng thắng Đội trống Giáo xứ Hữu Lễ với tỷ số của một séc đấu tennis (6-1) dành cho Ba Làng.
 

Tiếp đó là trận giao hữu giữa quý Cha Hạt Hữu Lễ gặp quý Cha Hạt Chính Tòa. Không phân biệt về tuổi tác, sức khỏe, thời tiết oi bức hay thể hình, các cầu thủ hai bên đã cống hiến cho khán giả trên sân những pha bóng và bàn thắng đẹp mắt với tinh thần thi đấu “fair play” trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả. Kỹ thuật khéo léo của Linh mục đoàn Giáo hạt Chính Tòa cùng với kinh nghiệm thi đấu của Linh mục đoàn Giáo hạt Hữu Lễ đã tạo nên một trận cầu hết sức hấp dẫn, quyết liệt. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về quý cha Giáo hạt Chính Tòa.
 

Gói lại những khoảnh khắc ân tình trước giờ chia tay, quý Cha hai giáo hạt, các cầu thủ của hai giáo xứ và mọi người trao cho nhau những lời chúc thân tình trong bữa cơm thân mật, cùng với lời hứa hẹn trong cuộc hội ngộ sau. Ước mong, qua sự kiện ý nghĩa này, tình thân hữu giữa linh mục đoàn trong các giáo hạt cũng như sự hiệp nhất giữa các giáo xứ nơi giáo phận Thanh Hoá sẽ ngày càng triển nở và bền vững. Giáo phận luôn phát triển và gắn kết trong tinh thần hiệp nhất, yêu thương. 

Xin xem thêm hình ảnh tại đây!

Trung Hiếu & Hồng Sử
BTT. Gx Hữu Lễ